Giới thiệu khóa học

BẠN CÓ BIẾT? 

Tin học văn phòng là một trong những kĩ năng mềm quan trọng và cần thiết nhất hiện nay. Bởi vậy, thành thạo tin học văn phòng chính là lợi thế lớn cho bạn không chỉ trong trường lớp, khi xin việc, khi làm bất kỳ công việc nào sử dụng máy tính, hay thậm chí khi các bạn đã là một nhà quản lý, giám đốc nó cũng không bao giờ thừa. Không những có lợi cho chính bản thân các bạn, mà còn khiến các bạn không trở thành một kẻ “KHUYẾT TẬT IT” trong mắt bạn bè và đồng nghiệp!

Khi mà yêu cầu của nhà tuyển dụng hiện nay ngày càng trở nên coi trọng và khắt khe hơn với các kĩ năng quan trọng về : Word, Excel, kèm theo là Powerpoint, …thì đòi hỏi bắt buộc mỗi cá nhân phải tự hoàn thiện các kĩ năng mềm cho bản thân mình. 

Chính vì vậy, các bạn nên chuẩn bị trước cho mình hành trang kiến thức cơ bản về tin học, chịu khó tìm tòi và học hỏi để có thể tự tin khi bước ra ngoài xin việc.

Tuy nhiên việc học lý thuyết trong trường học không bao giờ là đủ. Đối với những bạn còn là sinh viên, để có thể ứng dụng thành thạo tin học ở bên ngoài thực tế hoặc với những người còn hạn chế về khả năng thực hành thì cần phải luyện tập thực hành tin học nhiều hơn bao giờ hết.

Hãy tham khảo khoá học “Tin học văn phòng từ A-Z” của Fedu, bạn được trải nghiệm tất cả kĩ năng từ cơ bản đến nâng cao của bộ ba phần mềm thông dụng nhất hiện nay  Word – Excel – Powerpoint

Phần 1: Kỹ năng Microsoft Word 2016

 

  • Cách soạn thảo văn bản tiếng Việt, cách gõ 10 ngón. 
  • Kỹ năng thiết kế, chỉnh sửa văn bản, tạo các tài liệu văn phòng, giấy tờ, hợp đồng, chứng từ.
  • Cách định dạng, căn chỉnh, tài liệu in ấn trong văn bản.
  • Áp dụng kiến thức đã học để tạo ra hầu hết tài liệu, văn bản theo ý của mình.

Phần 2: Kỹ năng Microsoft Excel 2016

  • Học hơn 150+ hàm thường dùng trong excel (sum, if, vlookup, hlookup, sumproduct, sumifs, countif,…)
  • Thực hành các bài tập chuyên sâu về hàm trong excel.
  • Kỹ năng lập các đồ thị, biểu đồ kỹ năng lập báo cáo, phân tích dữ liệu phức tạp trong Excel,…
  • Áp dụng kiến thức đã học để quản lý, thiết kế bất cứ loại bảng tính excel như: quản lý bán hàng, quản lý nhân sự, tiền lương, kế toán, thu chi với excel,….

Phần 3: Kỹ năng Microsoft Power Point 2016

  • Kỹ năng lập slide thuyết trình trong 5 phút.
  • Kỹ năng design slide đẹp đẽ, chuyên nghiệp với các hiệu ứng, text và hình ảnh, cũng như nền ảnh sáng tạo và chuyên nghiệp
  • Áp dụng kiến thức đã học để tạo ra bất cứ bài slide thuyết trình, trình chiếu theo ý của mình.

KHOÁ HỌC ĐANG HƯỚNG ĐẾN NHỮNG BẠN:

  • Người chưa có kiến thức về Tin học Văn phòng
  • Sinh viên có nhu cầu làm luận văn, đồ án tốt nghiệp,giáo viên có nhu cầu làm giáo án, bài giảng muốn sử dụng word, excel và powpoint 1 cách chuyên nghiệp.
  • Nhân viên văn phòng,nhân viên kinh doanh, nhà nghiên cứu hoặc công nhân viên chức muốn nâng cao khả năng tin học văn phòng của mình.
  • Đến với Fedu.vn – đào tạo tin học văn phòng, bạn sẽ được tổng hợp và hệ thống lại một cách bài bản các kiến thức về tin học văn phòng mà bạn đã, đang và sẽ có để áp dụng vào công việc hay quá trình học tập trong trường đại học. Giảng viên của Fedu sẽ định hướng và tư vấn cho các bạn các tính năng tin học văn phòng mà bạn nên chú trọng để phục vụ cho công việc và mục tiêu của mình.
  • Nếu các bạn có khả năng tự học tin học văn phòng, thì lợi ích của việc này có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian học chủ động nhất trong khung thời gian bạn có. Thông qua việc tự tìm kiếm và tổng hợp các kiến thức về tin học văn phòng, giúp các bạn có cái nhìn bao quát hơn về các cách tổng hợp, sắp xếp các thông tin, kiến thức về tin học văn phòng từ nhiều bên khác nhau, qua đó có thể tự đúc kết cho mình một hệ thống kiến thức tin học văn phòng phù hợp nhất.

HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC BẠN SẼ LÀ NGƯỜI SỞ HỮU:

  •  65 bài giảng chi tiết, 10 giờ học và thực hành từ giảng viên chuẩn quốc tế trường Đại Học FPT  giúp học viên nắm toàn bộ bao quát gần như toàn bộ tất cả các vấn đề trong bộ kỹ tin học văn phòng Microsoft Office 2016
  •  Phương pháp học tập tiên tiến, mỗi bài học là các bài thực hành thực tế giúp học viên nắm được lý thuyết, hiểu, và thực hành sau đó là làm các bài tập ứng dụng thực tế.
  •  Tự tin áp dụng kiến thức sau khóa học để sử dụng trong bất cứ công việc nào, tự tin phỏng vấn xin việc mở rộng cơ hội làm việc tại các công ty, tổ chức, cơ quan.
Khoá học của chúng tôi thu hút được hơn 500 học viên với mọi độ tuổi khác nhau. Fedu cảm thấy rất may mắn khi nhận sự ủng hộ cũng như sự hài lòng của học viên sau khi khoá học kết thúc.

HÃY CÙNG XEM CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN KHI HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC NÀY NHÉ:

Anh T.V.Đức: Từ lâu anh đã muốn tìm khoá học tin học văn phòng nhưng anh không có thời gian đến lớp học, do vậy anh đã chọn phương pháp học online của thầy Việt. Thầy có cách giảng dạy khá thu hút và dễ hiểu, đặc biệt là thầy cho làm nhiều bài tập thực tế nên tiếp thu nhanh hơn.

Chị N.T. Mai: Đối với những người tiếp thu công nghệ châm như chị thì phương pháp giảng dạy phù hợp rất quan trọng. Chị hài lòng với kết quả mình đạt được khi kết thúc khoá học này. Bây giờ chị hoàn toàn tự tin và khả năng tin học của mình, kiến thức trong khoá học rất phù hợp phục vụ công việc của chị.

Cùng Fedu chinh phục tất cả kiến thức tin học văn phòng trong nháy mắt ngay lúc này!

Nội dung khóa học

Bộ 3 phần mềm Microsoft Word - Microsoft Excel - Microsoft Power Point
Phần 3 - Học Microsoft Excel 2016 qua thực hành
  001 - Giới thiệu kiến thức và cách học phần excel
  002 - Giới thiệu không gian làm việc của Excel
 003 - Các tính năng cơ bản của Excel
 004 - Cách xử lý định dạng số trong Excel
  005 - Thực hành làm bảng lương cơ bản với kiến thức đã học
  006 - Thực hành các tính năng trình bày trong Excel 2016
  007 - Học cách trình bày dữ liệu trong excel qua bài tập
 008 - Học cách định dạng dữ liệu theo ý muốn qua bài thực hành
  009 - Móc nối dữ liệu giữa các bảng trong Excel 2016 bằng định dạng có điều kiện
 010 - Xử lý định dạng tiền trong Excel 2016
  011 - Làm quen với câu lệnh điều kiện trong Excel 2016
 012 - Thực hành tạo dữ liệu móc nối nhau trong Excel 2016
 013 - Làm quen với phương pháp kết nối dữ liệu giữa các bảng bằng hàm Vlook
 014 - Luyện tập với Vlookup
 015 - Luyện tập với hàm Vlookup và câu lệnh điều kiện
 016 - Cách so sánh gần đúng và cách sử dụng hàm hlookup
  017 - Ràng buộc điều kiện khi nhập liệu trong Excel 2016
 018 - Thực hành áp dụng ràng buộc dữ liệu để tối ưu hóa nhập dữ liệu trong Excel 2016 - Phần 1
 019 - Thực hành áp dụng ràng buộc dữ liệu để tối ưu hóa nhập dữ liệu trong Excel 2016 - Phần 2
 020 - Các hàm đếm trong Excel 2017
  021 - Giới thiệu 3 hàm tính tổng phổ biến trong Excel 2016
 022 - Cách bảo vệ file Excel và đặt quyền xem, quyền thay đổi cho file Excel
 023 - Phương pháp khóa một sheet hoặc khóa từng phần của file Excel
  024 - Cách vẽ đồ thị trong Excel 2016
 025 - Các vấn đề xảy ra khi in ấn trong Excel 2016

Tác giả

Nguyễn Đức Việt
Học là làm được việc
  • Giảng viên với 12 năm trong nghề thiết kế, lập trình web. Anh đã và đang giảng dạy, đào tạo cho khoảng hơn 10.000+ học viên thiết kế, lập trình web tại Việt Nam. Tốt nghiệp khoa CNTT, Đại học bách khoa Hà Nội. Từng làm việc trong nhiều dự án lớn thuộc tập đoàn lớn, anh đã và đang tham gia rât nhiều dự án Freelancer về thiết kế đồ họa nên kinh nghiệm thực tế dồi dào, mong muốn đem những kinh nghiệm này chia sẻ cho tất cả mọi người, giúp các bạn có được những hành trang quý báu trên con đường sự nghiệp.
  • Từng du học nghành thiết kế đồ họa đa phương tiện – tại tập đoàn Aptech Limited – Bangalore Ấn Độ theo chương trình giảng viên tài năng.
  • Tốt nghiệp khoa CNTT, Đại học bách khoa Hà Nội.

Câu hỏi thường gặp

Ad cho hỏi group khóa học của lớp là gì

Hi bạn, ngay bài đầu trong khóa có gửi link group hỗ trợ đó bạn.

Đăng ký khóa học

Thanh toán một lần

499,000 đ Đăng ký